Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

làm đẹp cho móng tay

Các xu hướng làm đẹp cho móng tay

 
Cac xu huong lam dep cho mong tay
Phong cách "kim loại" đang là mốt của năm nay. Đó là kiểu móng cắt ngắn và được sơn màu lấp lánh như kim loại. Màu bạc, xanh da trời, đen... mọi màu, miễn là lấp lánh. Màu xanh lá cây đặc biệt được ưa chuộng, bạn hãy cân nhắc có nên sơn thêm một lớp màu xanh lá cây nhẹ lên lớp màu ngoài cùng hay không. Hoặc hãy nghĩ đến màu móng tay cùng tông với màu xe của bạn.
Phong cách Pháp mang lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính. Những móng tay màu hồng nhạt, được nhấn bằng màu sơn trắng ở mặt dưới đầu móng. Kiểu này rất dễ hòa hợp với trang phục của bạn, kể cả khi đi làm hay đi nghỉ, đi chơi.
Gam màu nhạt có vẻ như không bao giờ bị lỗi mốt cả. Hãy tìm một màu như màu hoa tử đinh hương (phớt tím như hoa cà), màu hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ), màu hồng, màu đào... Để trông năng động hơn, hãy thêm một lớp sơn phủ óng ánh, bóng như ngọc trai lên trên cùng.
Phong cách truyền thống phù hợp với mọi kiểu cách và trang phục, đó là móng tay màu hồng hoặc đỏ. Hai màu này đem lại ấn tượng mạnh, phù hợp với nhiều màu da và hình dạng móng tay.
 

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More